แคมเปญการตลาดน่าสนใจ 5
แคมเปญการตลาดน่าสนใจ
ถ้าคุณมีสินค้าที่มีคุณสมบั ติที่คิดไว้แล้วว่าจะมีจุดข ายดังต่อไปนี้
- เป็น contact lense ที่เก็บความชื้นได้ดี
- ไม่กักเก็บฝุ่นผง
- สวมใส่สบายได้ยาวถึง 30 วัน
คุณจะสื่อสารการตลาดอย่างไร ?
Air Optix Night&day aqua ของ Alcon ได้คิดแคมเปญที่ชื่อว่า "Bed time story" เพื่อสื่อสารถึงเลนส์ชนิดให ม่ที่ใช้ได้ถึง 30 วันอันนี้ โดยนำเสนอภาพ Key visual คนที่นอนหลับพร้อมไปกับ Contact lense ด้วยแนวคิดที่ว่า คุณจะนอนหลับไปกับชุดอะไรก็ ได้ (สังเกตุภาพ key visual แต่ละภาพ แต่ละคน นอนหลับด้วยชุดและอุปกรณ์ที ่ไม่เกี่ยวกับการนอนทั้งนั้ น)
เภสัชกรการตลาด

ถ้าคุณมีสินค้าที่มีคุณสมบั
- เป็น contact lense ที่เก็บความชื้นได้ดี
- ไม่กักเก็บฝุ่นผง
- สวมใส่สบายได้ยาวถึง 30 วัน
คุณจะสื่อสารการตลาดอย่างไร
Air Optix Night&day aqua ของ Alcon ได้คิดแคมเปญที่ชื่อว่า "Bed time story" เพื่อสื่อสารถึงเลนส์ชนิดให
เภสัชกรการตลาด

ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น