แคมเปญการตลาดน่าสนใจ
แคมเปญการตลาดน่าสนใจ
อันนี้เป็นของยา Prandaxa ของ Boeringer Ingelheim ซึ่งเป็นยาป้องกันการแข็งตัวของเลือดคล้ายๆ กับ warfarin แต่นำเสนอออกมาด้วยข้อดีที่เหนือกว่าหลายประการ
เนื่องจากเป็นยาใหม่ ระบบประกันในอเมริกายังไม่ครอบคลุมค่ายาทั้งหมด บริษัทฯ จึงจัดทำระบบ Co-payment ให้ผู้ป่วยสามารถจ่ายส่วนต่างเพิ่มได้
ดังนั้น โจทย์ของยาตัวนี้คือทำอย่างไรที่จะทำให้ healthcare provider ได้ทราบถึงการมีอยู่ของยา และระบบ co-payment ดังกล่าว
ทางบริษัทฯ จึงได้ทำแคมเปญ "Coverage and Affordability campaign" ทำให้เห็นว่าในรัฐนั้นมียา Prandaxa เข้าในบัญชียาแล้ว พร้อมทั้งแสดงให้เห็นว่าสถานะการเบิกจ่ายเป็นอย่างไรในรัฐนั้น
Credit : เภสัชกรการตลาด

อันนี้เป็นของยา Prandaxa ของ Boeringer Ingelheim ซึ่งเป็นยาป้องกันการแข็งตั
เนื่องจากเป็นยาใหม่ ระบบประกันในอเมริกายังไม่ค
ดังนั้น โจทย์ของยาตัวนี้คือทำอย่าง
ทางบริษัทฯ จึงได้ทำแคมเปญ "Coverage and Affordability campaign" ทำให้เห็นว่าในรัฐนั้นมียา Prandaxa เข้าในบัญชียาแล้ว พร้อมทั้งแสดงให้เห็นว่าสถา
Credit : เภสัชกรการตลาด

ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น