Review App Clashot ถ่ายรูปทั้งทีต้องถ่ายให้คุ้ม

วันนี้ว่างเลยจะมา รีวิว App อันนึงซึ่งผมว่า น่าจะเหมาะกับ Life Style ของพวกเราในขณะนี้ ช่วงนี้เห็นแต่ละคนPostรูปสวยๆกันใหญ่โดยเฉพาะใน Instagram ซึ่งเราPostรูปก็รอแค่คนมากด Like หรือ Comment แต่ App Clashot นี้คล้ายกับ Instagram ครับแต่ที่แตกต่างกันคือ เราPostณุปในAppนี้สามารถขายรูปของเราได้ โดยได้เงินครั้งละ 0.44$ และถ้าเกิดเราสนใจรูปคนอื่นก็ต้องจ่าย 0.99$ ครับ สนใจหาเงินจากภาพถ่ายไหมครับ
ก่อนอื่นไปโหลด Program มาลงก่อนนะครับ
For IOS         https://itunes.apple.com/us/app/clashot/id572266787?mt=8
For Android   https://play.google.com/store/apps/details?id=com.depositphotos.clashot&hl=th

เมื่อโหลดเสร็จ กดLogin ผ่านทาง Facebook หน้าจอ Profile จะเป็นประมาณเนี้ยครับ



วิธีการลงรูปภาพ ก็แค่ไปเลือก Menu Wizard แล้วเลือกรูปในมือถือของเราแล้วใส่คำอธิบาย แนะนำภาษาอังกฤษครับ เพราะคนไทยยังเล่นน้อย รอจนเสร็จก็เรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนต่อไปก็นั่งรอว่าจะมีใครมากดlikeรูปเราหรือเปล่า ประมาณอารมณ์เดียวกับ Instagram แต่ถ้ามี Expert (ไม่รู้ใคร)มากดlike ก็จะได้เงินมา 0.1$ครับ แต่ถ้ารูปของคุณสวย ก็จะมี(ใครไม่รู้)มากดซื้อภาพของคุณ ก็จะมี Messages มาเตือนครับว่ามีคนมาซื้อรูปเราครับ 



สะสมตังค์ไปเรื่อย จนครบ 3$ ค่อยให้เค้าจ่ายตังค์ผ่าน Paypal ครับ
ตอนนี้ผมียอดสะสม 1.52$ จากการลงรูปไป 12 รูปและ เริ่มเล่นมา 3 วันครับ

จากการสังเกตุนะครับ ส่วนใหญ่คนจะชอบลงรูปวิวและรูปที่แฝงปรัชญา ส่วนพวกที่ถ่ายตัวเองไม่ค่อยมีครับ และถ้ากล้องดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งครับ แต่ผมเองใช้ Iphone 4 ไม่ได้แต่งAppเลยก็ยังขายได้ครับ

ก็หวังว่าทุกท่านที่ชอบถ่ายรูปคงจะมีความสุขในการถ่ายรูปมากขึ้นนะครับ ยังไงก็อย่าลืม Add ผมเป็น Friend ด้วยนะครับ ชื่อ benz060 ครับ
ขอบคุณครับ 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

10 อันดับคำถาม ที่เค้านิยมจะถามกันโดยมากเวลาสัมภาษณ์งาน

รายนามสถานที่นำหรือสั่งยาแผนปัจจุบันเข้ามาในราชอาณาจักรทั่วประเทศไทย ข้อมูลเดือน กค. 2556

รายชื่อ บริษัทขายเครื่องมือแพทย์ ที่น่าเชื่อถือ(ตอนที่2)