แคมเปญการตลาดน่าสนใจ 5

แคมเปญการตลาดน่าสนใจ 

ถ้าคุณมีสินค้าที่มีคุณสมบัติที่คิดไว้แล้วว่าจะมีจุดขายดังต่อไปนี้ 
- เป็น contact lense ที่เก็บความชื้นได้ดี
- ไม่กักเก็บฝุ่นผง
- สวมใส่สบายได้ยาวถึง 30 วัน
คุณจะสื่อสารการตลาดอย่างไร?

Air Optix Night&day aqua ของ Alcon ได้คิดแคมเปญที่ชื่อว่า "Bed time story" เพื่อสื่อสารถึงเลนส์ชนิดใหม่ที่ใช้ได้ถึง 30 วันอันนี้ โดยนำเสนอภาพ Key visual คนที่นอนหลับพร้อมไปกับ Contact lense ด้วยแนวคิดที่ว่า คุณจะนอนหลับไปกับชุดอะไรก็ได้ (สังเกตุภาพ key visual แต่ละภาพ แต่ละคน นอนหลับด้วยชุดและอุปกรณ์ที่ไม่เกี่ยวกับการนอนทั้งนั้น)

เภสัชกรการตลาด



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

10 อันดับคำถาม ที่เค้านิยมจะถามกันโดยมากเวลาสัมภาษณ์งาน

รายนามสถานที่นำหรือสั่งยาแผนปัจจุบันเข้ามาในราชอาณาจักรทั่วประเทศไทย ข้อมูลเดือน กค. 2556

รายชื่อ บริษัทขายเครื่องมือแพทย์ ที่น่าเชื่อถือ(ตอนที่2)